Recents in Beach

header ads

Máy sấy công nghiệp ở Pleiku được mua nhiều nhất

Máy sấy công nghiệp ở Pleiku được mua nhiều nhất là những thương hiệu máy giặt nào? Cùng hangmaygiatcongnghiep.com tìm hiểu bài viết để tìm ra dòng máy phù hợp nhé! 

Thời điểm thích hợp đầu tư máy sấy công nghiệp ở Pleiku 


Pleiku - Gia Lai là khu vực có độ ẩm cao, lượng mưa lớn khi vào mùa mưa, mùa mưa thường bắt đầu từ tháng 5 và kết thúc vào tháng 10, thời điểm này thường có mưa lớn vào buổi sáng hoặc mưa kéo dài cả ngày. Đây là thời điểm thích hợp đầu tư máy sấy công nghiệp. 

Pleiku - Gia Lai là khu vực có độ ẩm cao

Gia Lai là khu vực có dân số ít, phân bố không đồng đều, mật độ dân số thấp. Có thể nhân định rằng thành Phố Pleiku là khu vực đầu tư máy sấy công nghiệp có tiềm năng nhất, vì đây là khu vực tập trung đông dân số nhất của toàn tỉnh Gia Lai, nơi đây cũng tập trung nhiều nhà nghỉ, khách sạn, bệnh viện.. 

Thương hiệu máy sấy công nghiệp được mua nhiều tại Pleiku 


Với độ ẩm cao, mưa lớn xảy ra quanh năm như ở Pleiku thì việc đầu tư máy sấy công nghiệp chất lượng, cấu tạo vỏ máy bền tránh bị han gỉ bởi điều kiện thời tiết là một biện pháp đầu tư hết sức phù hợp. 

Tolkar và HS Cleantech là 2 thương hiệu được nhiều được nhiều đơn vị ở Pleiku đầu tư nhất. Với tốc độ phát triển và quy mô dân số theo ước tính thì máy sấy công nghiệp công suất khoảng 25 – 40kg phù hợp với khu vực này, với mức công suất này đơn vị kinh doanh hoàn toàn có thể mở rộng phát triển tập khách hàng trong tương lai. 

Máy sấy công nghiệp thương hiệu HS Cleantech

Dưới đây là thông số kỹ thuật của máy sấy quần áo công nghiệp 40kg Tolkar, được nhiều đơn vị ở Pleiku tin dùng để bạn tham khảo 

Model: Carina 805 

Hãng sản xuất: TOLKAR - TURKEY 

Công suất (kg): 40~53kg/mẻ (1:20 ~ 1:15) 

- Máy sử dụng điện làm nóng 

- Hệ thống điều khiển tự động 

Dung tích chứa (lít): 500 

Tiêu thụ điện dàn sấy (kw/hr) : 42 

Công suất động cơ chính (kw): 1.1 

Công suất động cơ quạt (kw): 1.5 

Lưu lượng khí thoát (m3/hr): 3.900 

Kích thước: 

Chiều rộng (mm): 1040 

Chiều sâu (mm): 1.650 

Chiều cao (mm): 1.860 

Trong lượng (kg): 450 

Xuất xứ: Nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu - Mới 100%, kèm chứng chỉ ISO, CO/CQ , Packing list. 

Máy sấy công nghiệp Tolkar

Nếu khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hàng hay hợp tác làm đại lý các dòng máy sấy công nghiệp ở Pleiku hay ở các khu vực khác, thì đừng quên liên hệ hangmaygiatcongnghiep.com để được tư vấn chi tiết và cụ thể nhất. hangmaygiatcongnghiep.com là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy sấy công nghiệp đến từ những hãng nổi tiếng với chất lượng hàng đầu, giá cả luôn cạnh tranh nhất. 

Hotline 0904 566 536 – Mr.Long 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét