Recents in Beach

header ads

Mua máy giặt công nghiệp ở Đăk Nông 25kg cho tiệm giặt là

Mua máy giặt công nghiệp ở Đăk Nông 25kg cho tiệm giặt là giá bao nhiêu, thương hiệu nào thì tốt? Bài viết này, hangmaygiatcongnghiep.com sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên để chọn mua được máy giặt công nghiệp chất lượng tốt nhất! 

Máy giặt công nghiệp ở Đăk Nông 25kg có phù hợp với tiệm giặt là không? 


Mỗi tiệm giặt là mở ra đều có nhu cầu về công suất khác nhau phù hợp với từng tập khách hàng hướng tới, nhưng phần lớn khi mới mở tiệm giặt là thì khách hàng thường mông lung, không xác định được dải công suất máy giặt công nghiệp bao nhiêu là phù hợp. 

Mỗi tiệm giặt là mở ra đều có nhu cầu về công suất khác nhau phù hợp

Mua máy giặt công nghiệp ở Đăk Nông bạn sẽ cần phải quan tâm đến giá cùng nhiều thông số kỹ thuật khác nhau. Tuy nhiên, vấn đề đầu tiên cần cân nhắc chính là công suất của máy giặt công nghiệp, công suất càng lớn đòi hỏi chi phí đầu tư càng nhiều. Xét về dài hạn thì đầu tư các dòng máy giặt công nghiệp công suất lớn sẽ mang tính kinh tế hơn vì có thể mở rộng đối tượng khách hàng trong tương lai 

Khách hàng cần phải tính được khối lượng đồ giặt trung bình dao động khoảng bao nhiêu kg 1 ngày, phân ra được đối tượng mà bạn hướng đến chính để phục vụ: Khách sạn, hộ cư dân, sinh viên, người đi làm…và từ đó lựa chọn được dải công suất phù hợp. 

Khách hàng cần phải tính được khối lượng đồ giặt trung bình1 ngày, phân ra được đối tượng

Theo thống kê của hangmaygiatcongnghiep.com, phần lớn các đơn vị mua máy giặt công nghiệp lần đầu khi mở tiệm giặt lựa chọn dòng máy giặt công suất 20 - 25 kg/ mẻ vải khô đối với tiệm giặt mở ở huyện, thị trấn và lớn hơn hoặc bằng 30kg/ mẻ vải khô đối với các tiệm giặt ở vị trí trung tâm thành phố. 

Thông thường, công suất hoạt động hiệu quả nhất của máy giặt công nghiệp là khoảng 70% - 80% khối lượng thiết kế. Ví dụ như máy giặt công nghiệp công suất 20kg/ mẻ giặt thì công suất hoạt động hiệu quả nhất sẽ rơi vào khoảng 16kg/ mẻ giặt. 

Mua máy giặt công nghiệp ở Đăk Nông tại đâu giá rẻ uy tín? 


Tìm mua máy giặt gia dụng thì bạn có thể dễ dàng tìm ở các siêu thị điện máy, còn nếu bạn muốn mua máy giặt công nghiệp ở Đăk Nông hay tại các tỉnh thành khác thì cần phải tìm hiểu ở nhiều đơn vị khác vì nó không có sẵn ở các trung tâm điện máy như các dòng máy giặt gia dụng bởi giá thành và kích thước của máy giặt công nghiệp lớn hơn rất nhiều so với các dòng máy giặt gia dụng. 

Thông thường các đơn vị phân phối máy giặt công nghiệp ở Đăk Nông thường được đặt tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh…Chính vì thế, bạn tìm mua máy giặt công nghiệp tại các khu vực này sẽ dễ dàng nhất. 

Máy giặt công nghiệp phân phối ở Đăk Nông thường được đặt tại các tỉnh thành lớn 

Hangmaygiatcongnghiep.com phân phối máy giặt công nghiệp ở 63 tỉnh thành trên toàn quốc với mức giá tốt nhất trên thị trường bởi các dòng máy đều được nhập khẩu trực tiếp, nguyên chiếc từ nhà máy, được kiếm định chất lượng kỹ càng. 

Hangmaygiatcongnghiep.com cung cấp máy giặt công nghiệp ở Đăk Nông chính hãng, giá thành hợp lý. Khi chọn mua sản phẩm tại hangmaygiatcongnghiep.com, khách hàng không còn phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Đội ngũ tư vấn viên sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm, giao hàng và lắp đặt máy giặt công nghiệp đúng nơi khách hàng yêu cầu. 

Hangmaygiatcongnghiep.com chuyên nhập khẩu, phân phối, thiết kế, lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng các thiết bị giặt là công nghiệp với cam kết bán hàng chất lượng và uy tín. Liên hệ Hotline 0902 230 986 – Mr. Mạnh (24/7) để được báo giá và tư vấn chi tiết!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét