Recents in Beach

header ads

Đầu tư máy sấy công nghiệp cho bệnh viện

Đầu tư máy sấy công nghiệp cho bệnh viện là một sự đầu tư cần thiết, bởi môi trường đặc biệt như bệnh viện thì tất cả các đồ đạc chăn, ga, khăn, quần áo…đều phải được sạch sẽ, khử trùng và làm khô để tránh lây các bệnh truyền nhiễm.

Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm hoạt động trên thị trường thiết bị giặt là tại Việt Nam, The One Việt Nam được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn và đặt niềm tin bởi chất lượng sản phẩm dịch vụ, giá thành cạnh tranh cùng chế độ bảo hành chính hãng, bảo trì lâu dài. Có rất nhiều hợp đồng cung cấp thiết bị giặt là cho dự án lớn là minh chứng cho mức độ đáng tin cậy của The One Việt Nam, trong đó có thể kể đến hợp đồng thiết kế, cung cấp và triển khai lắp đặt máy giặt công nghiệp và máy sấy công nghiệp cho bệnh viện ĐK Hương Sơn – Hà Tĩnh.


Tiêu chí lựa chọn máy sấy công nghiệp phù hợp cho bệnh viện


Máy sấy công nghiệp là thiết bị vô cùng quan trọng để đáp ứng đồ được cấp phát cho bệnh nhân. Nếu chỉ sử dụng máy giặt công nghiệp không thôi thì không thể nào đáp ứng được việc cấp phát đồ cho bệnh nhân mà cần phải sử dụng máy sấy công nghiệp để sấy khô đồ và cấp phát kịp thời.

Tùy theo các tiêu chí mà lựa chọn máy sấy công nghiệp phù hợp:

+ Số lượng bệnh nhân nội trú và ngoại trú (trung bình)

+ Số lượng giường bệnh

+ Khả năng đáp ứng về tài chính

Từ số lượng giường bệnh, số lượng bệnh nhân, có thể ước tính và xác định được khối lượng đồ cần giặt mỗi ngày. Từ đó, lựa chọn được công suất máy giặt công nghiệp phù hợp.

Từ khả năng tài chính có thể lựa chọn loại máy, thương hiệu máy phù hợp với ngân sách đầu tư mà vẫn đảm bảo giặt được hết số lượng đồ như ước tính.

Tại sao cần đầu tư máy sấy công nghiệp cho bệnh viện?


Máy sấy công nghiệp giúp sấy khô khăn, chăn ga gối đệm, quần áo…Sử dụng máy sấy công nghiệp, có thể bỏ qua công đoạn cực nhọc là vắt và phơi đồ, đồng thời giữ được độ mềm mịn và hương thơm của nước xả vải. Đặc biệt, bệnh viện là môi trường đặc thù có rất nhiều đồ phải giặt và sấy khô mỗi ngày, trong khi đó diện tích sân phơi đồ còn rất hạn chế. Cũng không thể đợi vắt và phơi từng chút đồ một trong khi yêu cầu sử dụng lại rất cao nên việc đầu tư chiếc máy sấy công nghiệp là giải pháp tốt nhất cho bệnh viện.


Hơn nữa, nếu phơi đồ chưa khô kịp, quần áo, chăn, ga giường vẫn còn ẩm sẽ rất dễ gây dị ứng, viêm da, mẩn đỏ, các bệnh về đường hô hấp. Hoặc có thể rơi vào đồ ăn dễ dẫn đến nguy cơ tiêu chảy, đau bụng, nôn mửa…Vì vậy đồ cần phải khô và việc đầu tư máy sấy công nghiệp là vô cùng cần thiết.

Không chỉ bệnh viện ĐK Hương Sơn, The One Việt Nam tự hào cung cấp thiết bị giặt là cho nhiều bệnh viện như: Bệnh viện Quân Y 110, bệnh viện An Phước, bệnh viện ĐK Thành phố Buôn Ma Thuột, bệnh viện Nhi Đồng Đồng Nai, bệnh viện Sản nhi Đồng Tháp, bệnh viện ĐK tỉnh Hà Giang, bệnh viện Y dược học cổ truyền Tuệ Tĩnh, bệnh viện ĐK huyện Yên Minh, bệnh viện Bắc Thăng Long, bệnh viện Lao Phổi Tuyên Quang, bệnh viện Nam Thăng Long, Viện sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung Ương, bệnh viện ĐK Hà Nội, bệnh viện Quốc tế Green, bệnh viện Lao phổi Nghệ An, bệnh viện Bãi Cháy, bệnh viện Trường Đại học Trà Vinh…cùng nhiều đơn vị khác trên toàn quốc. Chúng tôi đang không ngừng nỗ lực để mang tới sản phẩm chất lượng nhất và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Để nhận được báo giá ưu đãi cùng các thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0904 566 536 – Mr.Long

Văn phòng phía Bắc: Tầng 8, tòa nhà SacomBank, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Showroom: Lô A2, CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tổng kho: Hamatra- Gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét