Recents in Beach

header ads

Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp tại Tp Hồ Chí Minh

Máy giặt công nghiệp là loại máy giặt lớn có thể giặt được khối lượng, công suất lớn dùng thường xuyên số lượng nhiều mà máy giặt gia đình không làm được. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy giặt công nghiệp thuộc những hãng khác nhau. Mỗi hãng có mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, bạn cần xem xuất xứ, giá thành sản phẩm, bảo hành để đưa ra lựa chọn sản phẩm chất lượng, an toàn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp tại Tp Hồ Chí Minh dưới đây nhé.

Thị trường máy giặt công nghiệp tại Sài Gòn?

Thị trường máy giặt công nghiệp tại Sài Gòn không phải là nhiều bởi đây là mặt hàng tương đối nhiều cho nên hầu hết nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp hiện nay đều là các dòng máy giặt có thương hiệu nổi tiếng là chủ yếu cho nên số lượng máy giặt công nghiệp có thương hiệu trên thế giới đang ngày một gia tăng trên thị trường Việt Nam. Hiện nay trên thị trường Việt Nam đa dạng về hãng máy giặt như máy giặt công nghiệp Paros, máy giặt công nghiệp Tolkar, máy giặt công nghiệp Powerline, Oasis, HS Clenatech, chính vì sự đa dạng về chất lượng máy giặt công nghiệp cho nên việc lựa chọn cũng gặp rất nhiều khó khăn .


Tổng kho máy giặt công nghiệp

Tại Sài Gòn thì chúng ta tìm mua máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp ở đâu là tốt rẻ?

Thực chất tại Sài Gòn (Tp Hồ Chí Minh) cũng không phải nhiều đơn vị cung cấp máy giặt , máy sấy công nghiệp như ngoài Hà Nội cho nên để mà tìm một đơn vị bán máy giặt công nghiệp đã khó nhưng máy giặt công nghiệp giá rẻ lại khó hơn . Tại Sài Gòn (Tp Hồ Chí Minh) hiện đang có đơn vị The One Việt Na, là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy giặt công nghiệp , máy sấy quần áo công nghiệp , máy giặt ủi công nghiệp số 1 tại Việt Nam. The One Việt Nam với hơn 10 năm chuyên nhập khẩu và phân phối các hãng máy giặt có thương hiệu tốt trên thế giới như HS Cleantech (Hàn Quốc), Tolkar (EU), Powerline (Mỹ),... Chính vì The One Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy cho nên luôn có mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.



Liên hệ để được tư vấn: Mr Long - 0904 566 536 (24/7)


Đăng nhận xét

0 Nhận xét