Recents in Beach

header ads

Tại sao tiệm giặt nên đầu tư máy giặt công nghiệp ngay từ đầu?

Đối với các chủ cửa tiệm giặt là, việc không sử dụng các thiết bị chuyên dụng như máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp bước đầu có thể tiết kiệm chi phí đầu tư nhưng sẽ gây tổn thất không đáng có sau này. 


Đầu tư thiết bị giặt là công nghiệp cho tiệm giặt
Đầu tư thiết bị giặt là công nghiệp cho tiệm giặt
 
 
Với tiệm giặt ủi Anh Thư ở Bắc Giang, ban đầu tiệm cũng kinh doanh bằng thiết bị dân dụng, tuy nhiên nó chỉ phù hợp với những tháng ban đầu bởi lượng khách biết tới tiệm chưa nhiều, lượng giặt ít và không liên tục. Sau một thời gian kinh doanh, bằng việc chú trọng vào chất lượng phục vụ, tiệm đã có lượng khách đông hơn, lượng giặt nhiều hơn và đa dạng đồ hơn.

Nhưng có một bất cập mà cửa hàng gặp phải, đó là số lượng máy giặt dân dụng mà cửa hàng đã đầu tư ban đầu không còn đáp ứng được nhu cầu giặt là đang tăng lên của tiệm. Lúc này, chủ tiệm mới thấy sự đầu tư vào hệ thống dân dụng ban đầu này là không hợp lý, bởi việc sử dụng thiết bị quá thường xuyên khiến máy móc nhanh xuống cấp và gặp sự cố, chi phí sửa chữa cao trong khi các hãng máy giặt không áp dụng bảo hành cho các thiết bị gia dụng được sử dụng với mục đích thương mại.

Với việc tìm tới sự tư vấn của chúng tôi, đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị giặt là công nghiệp, tiệm giặt Anh Thư đã quyết định đầu tư hệ thống máy giặt công nghiệp cho xưởng giặt của mình, bởi những lợi ích mà hệ thống máy giặt công nghiệp này mang lại rất thiết thực, và nó là sự đầu tư hợp lý, hiệu quả mang lại xứng đáng với số tiền bỏ ra mua.

Từ khi sử dụng, tiệm giặt Anh Thư đã có thể đáp ứng được lượng giặt lớn và lượng giặt nhiều. Những chiếc chăn – ga giường trước đây là một vấn đề hóc búa, giờ đây, với hệ thống máy giặt công nghiệp, nó đã trở nên nhẹ nhàng, dễ dàng vô cùng. Bởi chủ tiệm chỉ cần cho đồ giặt vào và bấm nút, thế là xong.

Cũng nhờ việc đầu tư hệ thống máy giặt hiện đại, tiệm giặt Anh Thư đã có thêm rất nhiều hợp đồng, không những với dân cư mà còn với những khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, du lịch xung quanh đó. Chủ tiệm giặt Anh Thư cho biết: “Bằng việc đầu tư máy giặt công nghiệp cho tiệm giặt là, hiệu quả giặt và thời gian phục vụ mà tiệm có thể đáp ứng được tăng lên, từ đó đã có rất nhiều khách hàng tìm tới. Như vậy thì khả năng thu hồi vốn đầu tư máy giặt công nghiệp sẽ rút lại rất nhanh chóng!” 

 
 Lợi ích của việc đầu tư máy giặt công nghiệp cho tiệm giặt là không thể phủ nhận
 Lợi ích của việc đầu tư máy giặt công nghiệp cho tiệm giặt là không thể phủ nhận
 
Đây chính là vấn đề điển hình mà những tiệm giặt mới mở gặp phải khi đắn đo giữa việc đầu tư hệ thống giặt là công nghiệp với hệ thống dân sinh. Rõ ràng, hiệu quả mang lại của việc đầu tư máy giặt công nghiệp là không thể phủ nhận. Thế nên, bằng việc đầu tư bài bản ngay từ đầu, chủ tiệm sẽ yên tâm hơn rất nhiều về khả năng giặt ủi, khả năng xử lý lượng đồ lớn, lượng đồ có độ nặng và dày đáng kể. Từ đó gia tăng được lượng khách hàng tiềm năng và khả năng phục vụ đa dạng khách hàng.

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống giặt ủi công nghiệp với nhiều công suất và thương hiệu uy tín khác nhau. Bằng kinh nghiệm triển khai và lắp đặt cho rất nhiều đơn vị giặt là, tiệm giặt, xưởng giặt, chúng tôi tự tin đưa tới khách hàng những giải pháp giặt là tối ưu nhất, phù hợp nhất, và tiết kiệm nhất. 
Với chúng tôi, sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển, là động lực để chúng tôi tập trung tìm kiếm công nghệ tiên tiến, cập nhật xu hướng thế giới, nghiên cứu ứng dụng vào thực tiễn tại thị trường Việt Nam.

Liên hệ tư vấn (24/7): 0904.566.536 – Mr Long Trần

Đăng nhận xét

0 Nhận xét