Recents in Beach

header ads

Sử dụng máy giặt công nghiệp cho bệnh viện tại Nghệ An

Sử dụng máy giặt công nghiệp cho bệnh viện Yên Thành tại Nghệ An là một quyết định đầu tư hợp lý. Bởi lượng đồ giặt trong ngày tại đây khá lớn nên việc tìm đến giải pháp giặt công nghiệp là điều được quan tâm thực sự.


Bệnh viện sử dụng máy giặt công nghiệp loại nào hợp lý


Thị trường giặt là hiện nay có rất nhiều dòng máy giặt sấy công nghiệp đến từ nhiều thương hiệu với công nghệ và tính năng không hoàn toàn giống nhau. Tuy nhiên đối với môi trường giặt là yêu cầu chất lượng cao như ở bệnh viện thì việc chọn mua các dòng máy giặt công nghiệp tốt trở thành lựa chọn phù hợp hơn cả. Chính vì vậy mà việc chọn mua máy giặt công nghiệp cũng được coi là khâu rất quan trọng.

Tùy theo lượng chăn, ga, đồng phục, quần áo bệnh nhân…mà chọn mua máy giặt công nghiệp có công suất phù hợp. Các loại máy giặt công nghiệp 28, 35, 50, 70, 100kg và máy sấy công nghiệp 30, 35, 45, 55, 80, 100kg là những loại công suất phù hợp đầu tư cho đơn vị bệnh viện. Một số thương hiệu máy giặt sấy công nghiệp uy tín có thể kể đến như là Paros Korea, Hwasung Cleantech, Oasis Nhật… 


Bệnh viện Yên Thành đã chọn mua máy giặt sấy công nghiệp công suất 35kg do đơn vị The One Việt Nam phân phối. 

Nên mua máy giặt công nghiệp cho bệnh viện ở đâu thì tốt


Nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp ngày càng cao vì thế mà các đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp cũng nhiều hơn. Tuy nhiên lại có khá ít đơn vị nhập khẩu máy giặt công nghiệp trực tiếp mà đa phần qua trung gian, do vậy mức giá của các đơn vị này thường có mức giá cao hơn. Đơn vị cần chọn mua máy giặt công nghiệp của cơ sở phân phối trực tiếp để mua được sản phẩm với mức giá rẻ hơn, giúp tiết kiệm ngân sách đầu tư mà sản phẩm dịch vụ vẫn được đảm bảo.

The One được biết đến là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối thiết bị giặt là công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, máy là lô công nghiệp…đang là những sản phẩm được The One Việt Nam nhập khẩu và phân phối tới các đơn vị tham gia vào thị trường giặt là công nghiệp hiện nay.


Các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc, trực tiếp từ nhà máy nên có mức giá khá tốt trên thị trường. The One Việt Nam đã tư vấn, thiết kế và lắp đặt cho nhiều đơn vị bệnh viện trên toàn quốc, nhận được đánh giá cao cả về sản phẩm cũng như các dịch vụ cung cấp tới khách hàng.

Một số bệnh viện The One Việt Nam cung cấp máy giặt sấy công nghiệp có thể kể đến là:


- Bệnh viện Quân Y 110

- Bệnh viện An Phước

- Bệnh viện Đa khoa thành phố Buôn Ma Thuột

- Bệnh viện Đa khoa khu vực Tân Châu

- Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai

- Bệnh viện sản nhi Đồng Tháp

- Bệnh viện y dược học cổ truyền Tuệ Tĩnh

- Bệnh viện Bắc Thăng Long

- Bệnh viện lao phổi Tuyên Quang

- Bệnh viện than khoáng sản – Vinacomin

- Bệnh viện Nam Thăng Long

- Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

- Bệnh viện Quốc tế Green – Hải Phòng…


The One Việt Nam – Đơn vị nhập khẩu, cung cấp và phân phối thiết bị công nghiệp uy tín, chính hãng hàng đầu tại Việt Nam

Hotline: 0904 566 536 – Mr.Long

Văn phòng phía Bắc: Tầng 8, tòa nhà SacomBank, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Showroom: Lô A2, CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tổng kho: Hamatra- Gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét