Recents in Beach

header ads

Lắp đặt máy giặt công nghiệp 25kg giá rẻ tại Thanh Hóa

The One Việt Nam lắp đặt máy giặt công nghiệp 25kg giá rẻ tại Thanh Hóa cho công ty TNHH Á Châu Thanh Hoa. Không chỉ lắp đặt máy giặt công nghiệp ở Thanh Hóa, The One Việt Nam lắp đặt máy giặt công nghiệp rộng khắp 64 tỉnh thành tại Việt Nam.

Công ty TNHH Á Châu Thanh Hoa với lĩnh vực kinh doanh là du lịch, số lượng khăn, vải, rèm, mành, lót ghế…cần được thay mới thường xuyên để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với phương châm hoạt động trải nghiệm khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, công ty cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao nhất. Vì vậy họ đã quyết định đầu tư máy giặt công nghiệp.

Máy giặt công nghiệp 25kg giá rẻ tại Thanh Hóa phù hợp cho đơn vị kinh doanh nào? 


Đối với những đơn vị kinh doanh số lượng đồ giặt không quá nhiều như công ty quy mô vừa và nhỏ, bệnh viện tuyến huyện, xưởng giặt là…nên chọn mua máy giặt công nghiệp 25kg. Dòng máy giặt công suất này một ngày có thể giặt được từ khoảng 200kg – 300kg vải khô. Thời gian hoạt động 8h – 12h/ ngày, tùy theo đồ giặt mà cài chương trình giặt phù hợp, từ 15-45 phút/mẻ. 

Máy giặt công nghiệp 25kg là dòng công suất được chọn mua nhiều nhất trên thị trường, mức giá dao động khoảng từ trên 150 triệu. Tùy theo ngân sách đầu tư mà chọn lựa thương hiệu phù hợp, một số thương hiệu The One Việt Nam phân phối có thể kể đến như là: HS Cleantech, Paros, Yamatech, Unimaxtech, Việt Hàn… 

Một số thương hiệu máy giặt công nghiệp The One Việt Nam phân phối

Công ty TNHH Á Châu Thanh Hoa đã lựa chọn thương hiệu Paros để lắp đặt cho đơn vị của mình. Đây là thương hiệu đến từ Hàn Quốc có mức độ ổn định, với độ bền và tuổi thọ cao. Máy giặt công nghiệp thương hiệu này được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực như khách sạn, bệnh viện, xưởng giặt là…Chính vì thế, máy giặt công nghiệp thương hiệu này luôn được đánh giá khá cao trên thị trường thời điểm hiện tại.

Khách hàng lắp đặt máy giặt công nghiệp tại Thanh Hóa 


Ngoài Công ty TNHH Á Châu Thanh Hoa, một số đơn vị khách hàng mua máy giặt công nghiệp của The One Việt Nam tại Thanh Hóa có thể kể đến là: 

Khách sạn SEMEC 

Khách sạn Parabel Hải Tiến 

Khách sạn Thanh Long 

Khách sạn Cao Nguyễn 

Khách sạn An Điều Dưỡng 296 

Khách sạn Biển Đợi 

Trung tâm điều dưỡng và sơ cấp cứu Chữ Thập Đỏ 

Bệnh viện Đa khoa huyện Hậu Lộc 

Bệnh viện 71 Trung Ương 

Trung tâm TCSK Dạ Lan 

Xưởng giặt là Hữu Thắng… 

Khách hàng The One Việt Nam tại Thanh Hóa

Không chỉ cung cấp máy giặt công suất 25kg, The One Việt Nam còn cung cấp các dòng máy giặt công suất 13kg, 20kg, 25kg, 30kg, 50kg, 70kg, 100kg đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới. 

The One Việt Nam – Đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị giặt là công nghiệp chính hãng hàng đầu Việt Nam 

Hotline: 0904 566 536 – Mr.Long 

Văn phòng phía Bắc: Tầng 8, tòa nhà SacomBank, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội 

Văn phòng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh 

Showroom: Lô A2, CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 

Tổng kho: Hamatra- Gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét