Recents in Beach

header ads

Tư vấn mua máy giặt công nghiệp cho công ty ở Đà Nẵng

Bài viết này, The One Việt Nam sẽ tư vấn mua máy giặt công nghiệp cho công ty ở Đà Nẵng, giúp đơn vị kinh doanh của bạn lựa chọn được dòng máy giặt với công suất phù hợp. Công ty TNHH Phan Xi Păng – Đà Nẵng là một trong những đơn vị được chúng tôi tư vấn và đang sử dụng hết sức hiệu quả.

Một trong số lĩnh vực hoạt động của công ty TNHH Phan Xi Păng là đại lý du lịch, kinh doanh tua du lịch. Vì vậy số lượng rèm, khăn phủ, đồng phục…cần phải được giặt liên tục để đảm bảo chất lượng dịch vụ của công ty. Máy giặt công nghiệp hoạt động với công suất lớn, giặt được lượng lớn đồ, tuổi thọ cao, trở thành dòng máy mà công ty lựa chọn thay vì máy giặt gia đình.

Công suất máy giặt công nghiệp phù hợp cho công ty ở Đà Nẵng


Lựa chọn được máy giặt công nghiệp tốt nhất, phục vụ nhu cầu của đơn vị mình, và mang lại lợi ích trong sản xuất, kinh doanh, giúp tiết kiệm thời gian và không gây nguy hại cho người sử dụng. Bất cứ sản phẩm giặt là nào sử dụng trong gia đình hay công ty, xí nghiệp thì nguồn gốc xuất xứ cũng là điều được quan tâm đầu tiên. Ngoài ra, các thông số kỹ thuật như giá trị, khối lượng, công suất giặt là cũng rất quan trọng.


Trước khi chọn mua, bạn nên ước tính khối lượng quần áo, chăn, màn…cần giặt mỗi mẻ, chẳng hạn như 18kg, 20kg, 50kg, 60kg, 100kg để có thể đưa ra lựa chọn chính xác giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và mang lại hiệu quả cao nhất. Ví dụ:

- Số lượng đồ giặt khoảng 200-300kg thì nên chọn dòng máy giặt công nghiệp có công suất 20kg

- Số lượng đồ giặt khoảng 300kg-400kg thì nên chọn máy giặt công nghiệp có công suất 30kg

- Số lượng đồ giặt khoảng 400kg – 500kg thì nên chọn máy giặt công nghiệp có công suất 40kg

- Số lượng đồ giặt khoảng 500kg-600kg thì nên chọn máy giặt công nghiệp có công suất 50kg…

Với số lượng giặt là ước lượng, công ty TNHH Phan Xi Păng đã lựa chọn máy giặt công nghiệp công suất 20kg và máy giặt sấy 25kg để lắp đặt cho đơn vị của mình.

Đơn vị phân phối máy giặt công nghiệp chính hãng giá rẻ


The One Việt Nam – Địa chỉ bán máy giặt công nghiệp giá rẻ nhất thị trường với chất lượng và độ ổn định cao. Với 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối thiết bị giặt là công nghiệp: máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, máy là lô công nghiệp…Các sản phẩm đều được The One Việt Nam nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy sản xuất nên luôn có mức giá rẻ cùng chất lượng tốt nhất. Bảo hành chính hãng 12 tháng, hỗ trợ tư vấn, lắp đặt toàn quốc.


The One Việt Nam đang triển khai chương trình khuyến mãi máy giặt sấy công nghiệp Quý 04/2019. Trong đó, máy giặt công nghiệp Yamatech 25kg, máy sấy công nghiệp Yamatech 35kg, máy giặt công nghiệp Việt Hàn 35e, 70e, máy sấy công nghiệp Việt Hàn 45e, 55e, máy giặt công nghiệp Unimaxtech 20k, máy sấy công nghiệp Unimaxtech 25kg là những sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mại máy giặt sấy quý 04/2019 của The One Việt Nam.

Để nhận được tư vấn chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0904 566 536 – Mr.Long

Văn phòng phía Bắc: Tầng 8, tòa nhà SacomBank, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Showroom: Lô A2, CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tổng kho: Hamatra- Gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét