Recents in Beach

header ads

Máy giặt công nghiệp nào tốt để sử dụng cho các bệnh viện?

Tìm hiểu máy giặt công nghiệp nào tốt để sử dụng cho các bệnh viện, trước hết cần quan tâm đến chất lượng và uy tín đến từ đơn vị cung cấp. Bệnh viên Đa khoa Hồng Lĩnh tỉnh Hà Tĩnh là một trong số những đơn vị đã lựa The One Việt Nam là đơn vị hợp tác.


Bệnh viên tỉnh Hà Tĩnh lựa chọn máy giặt công nghiệp nào?


Tùy theo quy mô, nhu cầu sử dụng của bệnh viện mà lựa chọn các loại máy giặt có công suất khác nhau. Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với số lượng 150 giường bệnh đã lựa chọn máy giặt vắt công nghiệp Paros công suất 50kg và máy sấy khô công nghiệp Hàn Quốc công suất 50kg của The One Việt Nam để lắp đặt.


Máy giặt công nghiệp Paros 50kg thích hợp sử dụng cho các bệnh viện quy mô vừa phải với số lượng bệnh nhân và y bác sĩ thăm khám không quá đông. Đối với các bệnh viện có quy mô lớn hơn thì nên chọn loại máy giặt công nghiệp có công suất cao hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng.
Vận hành máy giặt công nghiệp tại bệnh viện như thế nào?

Thông thường đồ vải: Chăn, ga, gối, quần áo…thường được phân loại riêng để khử trùng và tránh truyền nhiễm giúp đảm bảo sức khỏe cho bệnh nhân và y bác sĩ. Cùng với đó, máy giặt công nghiệp cũng phải là thiết bị vận hành tốt để đảm bảo tiêu chuẩn giặt sạch sẽ và an toàn vệ sinh.

The One Việt Nam tự tin là đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp chất lượng hàng đầu khu vực với quy trình lắp đặt nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm hoạt động ổn định, phát huy hết hiệu quả hoạt động của máy.

Quy trình vận hành máy giặt công nghiệp như sau:


Đồ sau khi phân loại (đồ công nhân viên, quần áo bệnh nhân, đồ nhiễm máu, đồ vải phòng mổ…) sẽ được đổ hóa chất giặt tẩy và cho vào máy vận hành. Đối với đồ vải thường nên chỉnh chế độ ngâm khoảng 15 phút ở nhiệt độ 70oC, đồ vải bẩn có dịch tiết và máu thì chỉnh chế độ ngâm 30 phút ở nhiệt độ 70oC.

Sau khi kết thúc chu trình giặt, có thể cho đồ vào máy sấy khô rồi ủi phẳng, gấp gọn để cấp phát, sử dụng lại.


The One Việt Nam tự tin là đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp chất lượng hàng đầu khu vực với quy trình lắp đặt nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm hoạt động ổn định, phát huy hết hiệu quả hoạt động của máy. 

Giá bán máy giặt công nghiệp cho bệnh viện ở Hà Tĩnh


The One Việt Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối máy giặt Hàn Quốc với giá cả cạnh tranh, chất lượng và chính hãng. Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng và hiệu chỉnh sao cho phù hợp để vận hành và hoạt động trơn tru tại Việt Nam. Văn phòng đại diện đặt tại Việt Nam nên khách hàng yên tâm về dịch vụ lắp đặt và hậu mãi.

Máy giặt công nghiệp với mỗi công suất khác nhau lại tương ứng với mức giá bán khác nhau, mức giá này dao động từ khoảng 200 triệu – 1 tỷ đồng. Tùy theo mục đích và mong muốn của khách hàng mà lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp

Liên hệ Hotline 0904 566 536 - Mr .Long để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét