Recents in Beach

header ads

Cung cấp máy giặt công nghiệp cho khu Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn


Là một trong những thương hiệu tiên phong tại Việt Nam chuyên về cung cấp máy giặt công nghiệp - máy sấy công nghiệp. INKO Việt Nam không ngừng cố gắng để nâng cấp quy trình phục vụ và chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.


Là một dự án trọng điểm về an ninh năng lượng quốc gia, Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn có vai trò quan trọng mang tính chiến lược của Chính phủ Việt Nam. Dự án cũng tạo động lực mạnh mẽ nhằm phát triển kinh tế - xã hội khu vực Nam Thanh Hóa, Bắc Nghệ An và các vùng phụ cận. Nhà máy dự kiến hoạt động trong 70 năm với số lượng cán bộ công nhân viên lên đến khoảng 1.500 người. Do đó nhu cầu về nhà ở, nhà sinh hoạt, trung tâm thể thao, y tế…. cho đến các dịch vụ đi kèm để phục vụ cho cán bộ chuyên gia và nhân viên của nhà máy là rất lớn.
Nhằm xây dựng một hệ thống dịch vụ đầy đủ nhất, hiệu quả và hiện đại cho khu dự án nhà ở, ban lãnh đạo quản lý ở đây đã đặt mua hệ thống máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp công suất lớn từ INKO Việt Nam để lắp đặt, phục vụ nhu cầu giặt ủi, phục vụ các chuyên gia và cán bộ, nhân viên của khu Liên hợp.
Những khó khăn về giặt ủi của khu Liên hợp khi chưa có hệ thống máy giặt công nghiệp INKO cung cấp:
Nằm tách biệt giữa vùng quê Tĩnh Gia – Thanh Hóa, nơi vùng đất nghèo còn rất nhiều hạn chế và thiếu thốn về kinh tế và đời sống. Thế nên thật khó để có thể tìm ra được một tiệm giặt ủi dân sinh thông thường, chứ chưa nói đến tiệm giặt được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại.
Mong muốn mang lại những dịch vụ tốt nhất, đầy đủ nhất để phục vụ các chuyên gia nghiên cứu, cán bộ và nhân viên của khu Liên hợp, ban quản lý khu đã không tìm ra giải pháp nào đáp ứng và xử lý được lượng cần giặt và làm sạch lớn cho đến khi INKO Việt Nam đưa ra giải pháp xử lý bằng những thiết bị chuyên dụng cho giặt là có công suất phục vụ lớn. Đó là lý do mà ban lãnh đạo khu nhà ở của Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đặt mua hệ thống máy giặt công nghiệp từ INKO Việt Nam – đơn vị có 10 năm kinh nghiệm, đứng đầu trong những đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp ở Thanh Hóa và toàn quốc.
Bằng những giải pháp và phương pháp xử lý hợp lý, hệ thống máy giặt công nghiệp và máy sấy công nghiệp đã giúp chất lượng dịch vụ của khu Liên hợp tăng lên đáng kể, làm tăng độ hài lòng của các chuyên gia, cán bộ, nhân viên trong khu thông qua những tấm chăn ga sạch thơm bất kể thời tiết mưa gió – nồm ấm. Đó cũng chính là động lực, nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của INKO Việt Nam để chúng tôi vững niềm tin có thể mang lại những sản phẩm hiện đại, những chiếc máy giặt công nghiệp công nghệ cao hướng tới phục vụ khách hàng ở Thanh Hóa và trên toàn quốc!


Là một trong những đơn vị chuyên nghiệp, hàng đầu trong lĩnh vực “cung cấp máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp”. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã cung cấp cho nhiều công trình nhà hàng, trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà máy xí nghiệp… trên toàn quốc, được khách hàng tin tưởng bình chọn là đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng.
Sản phẩm của INKO Việt Nam luôn đảm bảo:
-          Nhập nguyên đai kiện – nguyên chiếc.
-          Giá tốt nhất do không phải qua bất kỳ đơn vị trung gian nào.
-          Máy mới 100% với công nghệ giặt tiên tiến nhất – tiết kiệm nhiên liệu nhất.
-          Linh kiện thay thế sửa chữa luôn luôn sẵn.
-          Báo giá rõ ràng, nhanh chóng.
-          Có chế độ bảo hành, bảo trì rõ ràng.
-          Đối tượng phục vụ của chúng tôi: Khách sạn - resort, nhà hàng, bệnh viện, tiệm giặt là, nhà xưởng, công ty thực phẩm, trường học…
-          Phương châm của chúng tôi “ Hợp tác để cùng thành công  – Chất lượng sản phẩm làm nên uy tín và thương hiệu”
-          Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc, lắp đặt nhiệt tình, tận tâm, cẩn thận, trách nhiệm và chu đáo.
Liên hệ tư vấn 24/7: 0904.566.536 – Mr Long Trần

Đăng nhận xét

0 Nhận xét