Recents in Beach

header ads

Bán máy giặt công nghiệp cho Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi

INKO Việt Nam vinh dự là đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp cho khách sạn Crowne Plaza, một trong những khách sạn 5 sao sang trọng và đẳng cấp nhất ở Hà Nội, thuộc tập đoàn Intercontinental Hotels Group (IHG) nổi tiếng.


Là một tổ hợp khách sạn và căn hộ tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc khu đô thị phát triển ở phía Tây Thủ đô, Crowne Plaza gồm gồm 524 phòng ở và căn hộ, đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi được thiết kế dành riêng cho những trải nghiệm hiện đại, cao cấp, sang trọng và thanh lịch. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp phong phú các dịch vụ nghỉ dưỡng, spa và nhà hàng giúp cho khách hàng có một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất theo tiêu chuẩn 5 sao.
Crowne Plaza® West Hanoi còn vinh dự nhận được giải thưởng “World Luxury Hotel Awards” năm 2018, hạng mục dành cho “Khách sạn sang trọng dành cho Doanh nhân - Khu vực Đông Nam Á” trong Lễ trao giải tại đảo Bali, Indonesia, với sự tham gia của khoảng 1000 khách sạn trên toàn cầu.
Với những giải thưởng lớn trong ngành dịch vụ cùng định hướng phát triển, tiêu chuẩn hoạt động của mình, Crowne Plaza West Hanoi là một trong những khách sạn đưa ra những yêu cầu và tiêu chuẩn rất cao cho giặt là, đòi hỏi hệ thống máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp cho khách sạn phải đáp ứng được và giải quyết tốt. Bởi, giặt ủi của khách sạn là một điều rất quan trọng, giúp khách sạn ghi điểm và làm hài lòng khách du lịch bằng những tấm chăn – ga – gối – khăn – áo choàng sạch thơm. Một khách sạn đẳng cấp thì dịch vụ giặt là cũng phải tối ưu nhất.
Là một đơn vị có hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp máy giặt công nghiệp cho khách sạn và là đối tác cung cấp, lắp đặt – chuyển giao những hệ thống máy giặt công nghiệp cho rất nhiều khách sạn cao cấp nổi bật như:
-          Khách sạn 5 sao Grand Tourane Đà Nẵng.
-          Avani Quy Nhơn Resort & Spa.
-          Khách sạn Paracel Hải Tiến
-          … cùng rất nhiều khách sạn và bệnh viện trên toàn quốc.
Với kinh nghiệm và hệ thống khách hàng nổi bật, cùng với những đánh giá, nhận xét tốt về sản phẩm, INKO Việt Nam đã trở thành đơn vị chính thức cung cấp máy giặt công nghiệp cho Crowne Plaza® West Hanoi. Bởi, với INKO Việt Nam, chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí đặt lên hàng đầu, “chất lượng tạo nên thương hiệu”.
Máy giặt công nghiệp cho khách sạn của INKO cung cấp luôn đảm bảo các tiêu chí:
-          Máy giặt công nghiệp vận hành êm ái ổn định.
-          Máy có tuổi thọ cao nhờ các thiết kế bền bỉ bằng chất liệu tốt.
-          Hoạt động hiệu quả, êm ái bằng hệ thống biến tần và bộ giảm rung chấn công nghệ cao.
-          Hiệu quả giặt tốt bằng bộ động cơ mạnh mẽ.
-          Máy tích hợp nhiều chương trình giặt phù hợp với nhiều chất liệu vải, chế độ giặt phù hợp.
-          Hiệu suất hoạt động hiệu quả, nhiều dải công suất giặt phù hợp với nhu cầu của từng đơn vị.
-          Sử dụng các công nghệ Inverter tiên tiến nhất, hoạt động liên tục 24/24, vận hành liên tục, hiệu quả, ít gặp hỏng hóc.
-          Tiết kiệm năng lượng: điện, nước.
-          Dễ dàng sử dụng.
-          Và điều quan trọng nhất là phải đảm bảo được chất lượng của đồ giặt, giúp đồ giặt sạch, sáng, và bền.
-          Hàng luôn có sẵn.
Hơn nữa, INKO Việt Nam phấn đấu trở thành một đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp cho khách sạn uy tín nhất. Bởi ngoài chất lượng sản phẩm, INKO Việt Nam còn có định hướng kinh doanh luôn hướng tới lợi ích của khách hàng. Thể hiện qua đội ngũ và quy trình hoạt động, kinh doanh của chúng tôi như sau:
-          Máy giặt công nghiệp cho khách sạn của INKO Việt Nam luôn nhập mới 100%.
-          Máy nhập khẩu nguyên chiếc, nguyên đai kiện, nhập khẩu trực tiếp.
-          INKO Việt Nam là đơn vị trực tiếp phân phối để khách hàng hưởng lợi ích với giá thành hợp lý nhất.
-          Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc, lắp đặt nhiệt tình, tận tâm, cẩn thận và chu đáo.
-          Chế độ bảo hành, bảo trì rõ ràng để giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sản phẩm.
INKO Việt Nam luôn định hướng và xác định mục tiêu là mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng đáp ứng các yêu cầu về giặt là của khách hàng và cho cộng đồng. Bởi niềm tin và sự hài lòng của khách hàng là kết quả và giá trị cuối cùng chúng tôi luôn mong muốn và lỗ lực đạt được. Đó mới là sự thành công của chúng tôi – INKO Việt Nam đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp cho khách sạn uy tín.
Liên hệ tư vấn: 0904.566.536 – Mr Long Trần.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét